THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Thời gian: 9h00-12h00, Thứ Năm ngày 09/05/2024
  • Địa điểm: Phòng I23, Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM cơ sở 227 Nguyễn Văn Cừ, P4, Q5.
  • Workshop hoàn toàn miễn phí.
  • Link đăng kí: https://forms.gle/nrAP4RQJNSBARJq89

THÔNG TIN DIỄN GIẢ:

  • Aditya Batura là Đồng sáng lập và CEO của công ty công nghệ nổi tiếng. Ông có bằng Cử nhân Kỹ thuật Phần mềm và là cựu sinh viên MIT. Hiện tại, ông đang là Nghiên cứu sinh Tiến sĩ đồng thời là Giảng viên Thỉnh giảng tại SUTD (Đại học Công nghệ và Thiết kế Singapore). Ông cũng là Chuyên gia phát triển chuyên môn Apple và là Chuyên gia Cloud AWS. Ông đã lọt vào vòng chung kết Giải thưởng Nhà lãnh đạo CNTT Trẻ của SCS năm 2019 và có bằng Thạc sĩ Kiến trúc từ MIT.
  • Lim Jia Xuan là Đồng sáng lập và COO của công ty công nghệ danh tiếng. Bà có bằng Thạc sĩ Kiến trúc và là cựu sinh viên MIT. Hiện tại, bà là một Giảng viên Thỉnh giảng tại SUTD (Đại học Công nghệ và Thiết kế Singapore). Bà đã lọt vào vòng chung kết Cuộc thi Phụ nữ trong CNTT Singapore năm 2019.

THÔNG TIN WORKSHOP:

Workshop sẽ chia sẻ về các ứng dụng của công nghệ trong lĩnh vực giáo dục, tập trung vào ba ứng dụng chính. Thứ nhất, ứng dụng của trò chơi hóa (gamification) trong việc tạo động lực và thúc đẩy sự tham gia của học sinh vào quá trình học tập thông qua việc kết hợp các yếu tố trò chơi như điểm số, huy hiệu và bảng xếp hạng. Cách tiếp cận này biến quá trình học tập thụ động thành một trải nghiệm tích cực và thú vị. Thứ hai, ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm cá nhân hóa quá trình học tập cho từng học sinh. Bằng cách phân tích dữ liệu, AI có thể đề xuất nội dung phù hợp với điểm mạnh và điểm yếu của từng cá nhân, đảm bảo một trải nghiệm học tập tập trung và hiệu quả. Cuối cùng, ứng dụng của nền tảng học tập Rolljak thân thiện với người dùng cung cấp một kho tài nguyên phong phú, bao gồm các bài học được trò chơi hóa, bài giảng trực tuyến và các tài liệu hữu ích khác để hỗ trợ cả giáo viên và học sinh.

Mục tiêu của workshop:

  • Giới thiệu về trò chơi hóa và AI trong giáo dục.
  • Trải nghiệm thực hành với nền tảng Rolljak.
  • Tạo ra hoạt động học tập trò chơi hóa.
(Visited 62 times, 1 visits today)
Close